Tạo bài viếtQuestion & AnswerẢnh/Video

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Album:

Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa... Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa...



Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, thiết bị y học ngày càng hiện đại nên các mẹ bầu có thể ngắm con yêu đang nằm trong bụng mình bất kỳ lúc nào cũng được nếu không sợ cháy túi tiền. Siêu âm là cách tốt nhất để bác sĩ và bố mẹ phát hiện được những điều bất thường và theo dõi được sự phát triển của thai nhi. Không những thế, siêu âm còn giúp bố mẹ bắt gặp được những khoảnh khắc cực thú vị của con khi còn nằm trong bụng mẹ, như trường hợp của em bé này.

Mới đây, cộng đồng mạng dùng Weibo ở Trung Quốc đã không khỏi phấn khích với hành động vô cùng hiếm gặp của một thai nhi trong bụng mẹ. Đó là khoảnh khắc em bé đang "nhảy disco cực sung" trong bụng mẹ bằng đôi chân nhỏ xíu đầy linh hoạt của mình. Ngay lập tức đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng Weibo. 

Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa chào đời đã nổi tiếng khắp mạng xã hội - Ảnh 1.
Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa chào đời đã nổi tiếng khắp mạng xã hội - Ảnh 2.

Được biết, đoạn video được chia sẻ bởi một blogger là chuyên gia giáo dục's mầm non. Cho đến ngày 25 tháng 4, đoạn video ngắn nhưng đầy ấn tượng ấy đã thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem, 15.900 lượt thích và gần 6.000 bình luận. 

Theo Daily mail, danh tính của bố mẹ em bé chưa được xác định và giới tính của thai nhi cũng không ai biết nhưng điều bất ngờ là đoạn video này đang tạo ra một làn sóng hashtag #Discodancebeforebirth (điệu nhảy disco trước khi sinh) trên khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Video: Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa chào đời đã nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Rất nhiều người đã để lại bình luận trên Weibo, chẳng hạn như: "Hãy nhìn vào đôi chân linh hoạt kia, đó hẳn sẽ là một đứa trẻ nghịch ngợm sau khi chào đời", "Chắc đứa trẻ đang rất phấn khích trong bụng mẹ", có người còn thốt lên: "Cuộc sống này thật kỳ diệu".

Cũng chỉ mới đây thôi, một đoạn video siêu âm khác cũng gây "sốt" trên mạng xã hội Trung Quốc. Đó là khoảnh khắc hài hước khi hai chị em sinh đôi đang đánh nhau trong bụng mẹ.

Bố của 2 đứa trẻ, anh Tao, 28 tuổi, tỏ ra thích thú trước hành động của 2 cô con gái. May mắn là chúng không phải lúc nào cũng đánh nhau. Trước đây, anh Tao cũng từng thấy cặp song sinh ôm nhau vô cùng tình's cảm trong một lần siêu âm khác.

Đi siêu âm thấy con có hành động kỳ lạ chưa từng thấy, bà mẹ không ngờ con chưa chào đời đã nổi tiếng khắp mạng xã hội - Ảnh 4.

Khoảnh khắc hài hước khi hai chị em sinh đôi đang đánh nhau trong bụng mẹ.

"Cảnh tượng đó cảm động lắm. Dù còn rất nhỏ nhưng chúng đã biết yêu thương nhau. Tôi tin rằng sau này chúng sẽ hòa hợp với nhau lắm", anh Tao chia sẻ. 

Theo Yangzhou Evening News đưa tin, 2 đứa trẻ đã chào đời vô cùng khỏe mạnh, chỉ cách nhau 1 phút với cân nặng lần lượt là 1,95kg và 1,62kg.

(Nguồn: Daily mail)











Nguồn: afamily .vn
Đã tiếp cận

người