Tạo bài viếtQuestion & AnswerẢnh/Video

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Album:

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ



Lần đầu gặp con, mẹ thấy trong mình chộn rộn bao xúc cảm. Đó là niềm hạnh phúc lâng lâng, xen lẫn chút hồi hộp vào khoảnh khắc mẹ run run xúc động đón con vào lòng. Không có bà mẹ nào lại chẳng rón rén khi chăm sóc em bé của mình. Mẹ vẫn luôn băn khoăn rằng hình hài nhỏ bé kia liệu có cảm thấy an toàn và thoải mái với thế giới lạ lẫm này không?

Nhưng mẹ ơi, với tất cả yêu thương của mẹ, mọi thứ mẹ mang đến cho con đều rất đỗi dịu nhẹ và ngọt ngào!

Từ phút đầu da kề da...

Từ phút đầu được ‘‘da kề da‘‘ với mẹ, được ôm ấp trong vòng tay's, bầu ngực ấm áp của mẹ, con đã thấy dịu nhẹ biết bao! Từ đây, mẹ có thêm một người bạn nhỏ đồng hành trong cuộc đời. Còn con, con sẽ chẳng phải sợ sệt điều gì khi đã có mẹ ở bên!

Làn da mềm mại, mùi hương thân thương nơi mẹ khiến con thấy yên lòng lắm. Chẳng vậy mà dù khóc nhè, dù ‘‘nghịch quấy‘‘ thế nào, chỉ cần được mẹ đón vào lòng là con lại ‘‘ngoan ngoãn‘‘ hẳn!

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ - Ảnh 1.

Đến bàn's tay's dịu dàng, ân cần chăm sóc con …

Mẹ vẫn hay ‘‘tự thú‘‘ rằng đôi tay's mẹ trước đây có thể chẳng khéo léo, không giỏi việc nhà, chẳng thạo nấu nướng nhưng là mẹ của con, đôi tay's ấy có thể làm mọi thứ. Mẹ ôm con vào lòng, vỗ về con đi vào giấc ngủ, mẹ bên con ngày ốm, mẹ cưng nựng đôi má phúng phính của con.

Bất kể lúc nào, đôi bàn's tay's của mẹ vẫn luôn dịu dàng. À, vì thượng đế không phải lúc nào cũng có thể bảo vệ con, nên người đã bạn tặng cho con một người mẹ, đúng không mẹ ơi?

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ - Ảnh 2.

Tới cách mẹ bên con trên suốt cả hành trình trở thành người lớn …

Chăm em bé đâu phải chuyện dễ dàng. Những em bé có thể nói chuyện hàng tiếng đồng hồ, hỏi mười vạn câu hỏi vì sao, rồi lại hét lên ầm ĩ và khóc vì những lý do người lớn chẳng hiểu nổi. Nhưng trên hành trình khám phá thế giới bên ngoài, dẫu con có chạy nhảy, nghịch ngợm, đặt cả nghìn câu hỏi cho mẹ hay làm đổ đồ ăn, làm bẩn quẩn áo thì mẹ vẫn luôn là người bên con, đầy nhẫn nại và dịu dàng.

Trước khi có con, mẹ cũng là người sôi nổi, vô tư lự và chẳng thiếu lúc nóng nảy. Nhưng có con, mẹ bỗng "lớn lên", học cách kiên nhẫn đồng hành bên con, trả lời những câu hỏi của con, hướng dẫn con làm mọi thứ. Thế giới ngoài kia rộng lớn thế nào, mẹ con ta sẽ cùng nhau khám phá và chinh phục nhé con!

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ - Ảnh 4.

Và cả những món đồ mẹ chọn cho con, đều dịu êm như chính tình's yêu của mẹ

Là mẹ, ai cũng muốn dành cho con những điều dịu nhẹ nhất. Có một thứ rất đáng yêu khi bước vào căn nhà có trẻ nhỏ, đó là một mùi dịu êm của quần áo, khăn xô…. - mùi thơm đặc trưng-chỉ-những-em-bé-mới-có.

Bởi mẹ luôn chọn những sản phẩm chăm sóc dịu nhẹ nhất cho con, từ nước rửa bình sữa công thức thiên nhiên sữa tắm gội không làm cay mắt đến nước muối sơ sinh... Đặc biệt, nước giặt quần áo phải sở hữu công thức ít hóa chất để vừa đánh bay vết sữa, đồ ăn lại vừa lành tính, nâng niu làn da mỏng manh của bé.

Điều êm ái dịu nhẹ nhất trên cuộc đời chính là mẹ - Ảnh 5.

Nhiều bà mẹ đã chọn OMO Dịu Nhẹ Trên Da bởi nước giặt cho em bé này hiểu hết những mong muốn của mẹ, lại được chứng nhận an toàn bởi viện da liễu trung ương và công thức không chứa paraben, chất tẩy trắng, chất tạo màu… người bạn nước giặt an toàn này giúp mẹ mang đến cho quần áo của con sự mềm mại, an toàn và mùi thơm dịu nhẹ vô cùng.

Không thiếu những lo lắng, nhưng giây phút được đón con vào lòng, nhìn con nhoẻn miệng cười tinh nghịch, mẹ sẽ trở thành người mạnh mẽ nhất, kiên cường nhất nhưng cũng dịu dàng và kiên nhẫn nhất, để có thể luôn bên con, giúp con trở thành em bé hạnh phúc trên thế gian này.

Thế giới ngoài kia còn nhiều thứ cần khám phá nhưng những khoảnh khắc đầu đời của bé sẽ luôn dịu êm với tất cả sự yêu thương, chở che của mẹ. Thấu hiểu điều đó, OMO mang đến người bạn đồng hành OMO Dịu Nhẹ Trên Da cùng mẹ nâng niu những khoảnh khắc đầu đời của bé.

Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện Da liễu Trung Uơng, OMO Dịu Nhẹ Trên Da được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện Da liễu Trung Ương; không chứa paraben, chất tạo màu, chất tẩy trắng; an toàn và sạch dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Cùng với OMO Dịu Nhẹ Trên Da - những khoảnh khắc đầu đời của bé ngập tràn sự dịu dàng, êm ái như tình's yêu thương của mẹ.

Trải nghiệm sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay tại đây.











Nguồn: afamily .vn
Đã tiếp cận

người