Tạo bài viếtQuestion & AnswerẢnh/Video

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Album:

Đồng hành cùng bố mẹ cho con mùa hè hạnh phúc Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đồng hành cùng bố mẹ cho con mùa hè hạnh phúc



Chuỗi hội thảo được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu cho cha mẹ những điều thú vị mà con đang được học trong chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids, tìm hiểu phần mềm độc quyền Imagine Learning English và đặc biệt là khám phá nội dung chương trình hè Super Summer với thông điệp "Khôn lớn cùng mùa hè hạnh phúc". Với hơn 150 buổi hội thảo được tổ chức rộng khắp tại các cơ sở VUS Miền Nam, VUS mong muốn mang đến cái nhìn chi tiết cho phụ huynh và giúp cha mẹ thêm vững tin, dễ dàng đồng hành cùng con xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc.

Chương trình SuperKids với nhiều điểm mới, mang đến cho con trải nghiệm học Anh ngữ tuyệt vời và đầy hào hứng. Ba mẹ được theo sát với giáo trình học của con thông qua Online Practice, giúp con củng cố bài học để ghi nhớ tốt hơn. Đối với các bé học chưa vững ở một kỹ năng nào đấy, các giáo viên sẽ có những lớp bồi dưỡng phù hợp để bé tiến bộ hơn, học tốt hơn và theo kịp chương trình. Ngoài ra, câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talk với môi trường 100% tiếng Anh giúp con chủ động, nhạy bén và giao tiếp tốt hơn bằng Anh ngữ.

Đồng hành cùng bố mẹ cho con mùa hè hạnh phúc - Ảnh 1.

Buổi hội thảo đồng hành cùng con thu hút đông đảo sự quan's tâm của phụ huynh.

Mùa hè này, việc học của con trở nên thuận tiện hơn và cha mẹ dễ dàng cập nhật và có thêm thông tin với ứng dụng VUS App. Cha mẹ hoàn toàn nắm được những thông tin chuyên cần, điểm số, lịch học, lịch thi cũng như tham khảo nguồn tài liệu để học tiếng Anh cùng con tại nhà. Đây là một tiện ích hấp dẫn mà nhiều phụ huynh đã gật gù tâm đắc: "Mình tải VUS App về sử dụng thấy rất tiện lợi và chi tiết, có thể xem được thông tin học tập của bé, giúp mình theo sát việc học của con hơn." - chị Nguyễn Thị Thuý Hằng, phụ huynh lớp SuperKids, VUS Nguyễn Kiệm chia sẻ.

Điểm nổi bật của mùa hè năm nay tại VUS chính là chương trình tiếng Anh hè Super Summer English 2019 giúp con xây dựng kỹ năng thế kỷ 21. Từ đó giúp con thêm tự tin và hạnh phúc để sẵn sàng cho hành trình phía trước. Cha mẹ được tìm hiểu những nội dung học thú vị như học qua truyện kể, khám phá cùng STEAM English, hào hứng với các hoạt động dã ngoại vui nhộn. Tất cả đều được đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy và đồng hành cùng.

Chị Thanh Thảo (phụ huynh VUS An Dương Vương) háo hức bày tỏ: "Tôi thực sự rất ấn tượng với buổi hội thảo vì giúp tôi hiểu được những gì con đang và sẽ học. Nhất là chương trình Super Summer năm nay có nhiều cải tiến hấp dẫn hơn năm ngoái. Bé nhà tôi mấy hôm nay cứ hỏi tôi mãi khi nào được đi học tiếng Anh hè."

Đồng hành cùng bố mẹ cho con mùa hè hạnh phúc - Ảnh 2.

Đại diện đội ngũ Chuyên môn VUS giới thiệu phụ huynh cách sử dụng phần mềm Imagine Learning English.

Không dừng lại ở việc giới thiệu chương trình học, đội ngũ Chuyên môn của VUS còn hỗ trợ phụ huynh những nội dung cơ bản khi đồng hành học cùng con trong dịp hè năm nay. Những tiện ích trực tuyến của giáo trình hay phần mềm Imagine Learning English là những trợ thủ's đắc lực cho cha mẹ. "Cha mẹ đừng chỉ con làm đúng, thay vào đó là động viên con cố gắng. Hãy để con được sai, phần mềm sẽ hỗ trợ con ôn tập lại và ghi lại trong báo cáo giáo viên. Trên lớp, thầy cô sẽ trực tiếp chỉ dẫn con cải thiện. Chỉ có như vậy, con mới thực sự hiểu bài và nhớ lâu để từ đó ứng dụng trong cuộc sống," chị Phan Thị Việt Nam - Quản lý Chuyên môn cơ sở VUS Nguyễn Kiệm chia sẻ.

Đồng hành cùng bố mẹ cho con mùa hè hạnh phúc - Ảnh 3.

Phụ huynh đăng ký sớm cho con chương trình Super Summer English 2019 trước 20/5/2019 được ưu đãi đến 25%. Chi tiết ưu đãi và chương trình vui lòng xem tại đây hoặc gọi ngay (028) 7308 3333 để được tư vấn miễn phí.











Nguồn: afamily .vn
Đã tiếp cận

người